บัวขาว กับ 10 ภาพประทับใจ ซันโว Buakaw & Sanvo Top 10 pic

บัวขาว บัญชาเมฆ buakaw มวยไทย  K 1

มาดูภาพบัวขาวในมุม ที่ไม่เคยเห็นกันครับ เมื่อราวๆ 10 ปี ก่อนคนไม่ค่อยรู้จัก บัวขาว หรือปัจจุบันในชื่อ บัวขาว บัญชาเมฆ เท่าไหร่ ช่วงแรกๆ เค้าถูกรู้จักในชื่อ Buakaw ที่ใช้ชื่อภาษาอังกฤษ เพราะไปค้ากำปั้น ไปต่อยมวยไทย  ในศึก K 1  ประเทศญี่ปุ่น ก่อนมาดังในเมืองไทย ผมรู้จักเค้าครั้งแรก ปี 2004 มีตอนที่เขาแทงเข่าตู่ต่อสู้ ที่เดียวร่วง เพื่อนๆแชร์คลิปมาให้ดูก็ยังชมว่า เฮ้ย เจ๋ง มวยไทย ได้โชว์ให้คนต่างชาติเห็น ได้ขนาดนี้ สุดยอด แล้วก็เลยเริ่มเชียร์มาตลอด สมัยนั้นยังใช้ ชื่อ บัว ขาว ป.ประมุข ปี 2012 บัวขาว Buakaw ใช้อินสตาแกรมครั้งแรก ส่วนมากจะเป็นการเล่าเรื่องการซ้อม การเดินทางของเขาเสียมากกว่า แต่ในปีที่เค้าใช้อินสตาแกรมปีแรก เค้าเป็นพรีเซนเตอร์ ให้ทางสิงห์ โดยลงกับเครื่องดื่มเกลือแร่ ซันโว SANVO

บัวขาว บัญชาเมฆ

รวม 10 ภาพประทับใจ บัวขาว กับ ซันโว

โดยปกติ อินสตาแกรมเป็นมุมภาพส่วนตัว แต่การที่มีถ่ายลงในอินสตาแกรมก็สื่อความหมายดีนะครับ ว่า มีความสนใจส่วนตัว และสัมพันธภาพ ทัศนคติที่พิเศษ เพราะคนผูกกับสินค้า สินค้าผูกกับคน ในแง่การตลาดแล้วก็เป็นการตลาดอย่างนึง แต่ในแง่ของความส่วนตัว ให้ความรู้สึกพิเศษกว่าขึ้นมาอีกนิด และทั้งหมดนี้คือ 10 ภาพประทับใจ Buakaw บัวขาว กับ ซันโว ที่ผมรวบรวมมาได้จากอินสตาแกรมครับ

บัวขาว Buakaw

ภาพนี้อยู่ในช่วงแรกที่ บัวขาว รับเป็นพรีเซนเตอร์ ซันโว เครื่องดื่มเกลือแร่ ตัวใหม่ จากสิงห์

บัวขาว

มุมนี้น่าจะเป็นห้องแต่งตัว เห็นซัลโววางอยู่หลายขวดเลย

บัวขาว บัญชาเมฆ

ภาพนี้ดื่มได้ฟีลมาก ไม่เก้ก

บัวขาว

พักดูทีวี ช่วงเดินทางไปแข่งขัน ก่อนขึ้นชก

บัวขาว

เกร็ดน่ารู้ การที่ร่างกายขาดเกลือแร่ เป็นสาเหตุหนึ่ง ของการเป็นตะคริว

บัวขาว

ฺบัวขาว ซูมใกล้ๆ โชว์ 2 ขวด

บัวขาว บัญชาเมฆ

โชว์ 2 ขวดเลยรอบนี้

บัวขาว

ฟิตมากๆ

บัวขาว

เค้าว่าการออกกำลังกายเสียเหงื่อเสียเกลือแร่ในร่างกาย ดื่มน้ำเกลือแร่ ชดเชยแก้ไข และป้องกัน การเป็นตะคริว ได้

บัวขาว

ดื่ม ซันโว Sanvo หลังซ้อมเสร็จ

ในช่วงเวลา 10 ปี จนถึงปัจจุบัน บัวขาว บัญชาเมฆ หรือชื่อ Buakaw Banchamek ใน ตปท. เป็นนักมวยไทยคนนึงในบ้านเรา ที่คนไทยอย่างเราส่งกำลังใจเชียร์เสมอ ปิดท้ายภาพประทับใจ ซัลโว บัวขาว แต่เพียงเท่านี่้ครับ