สนามฟุตบอลให้เช่า พรีเมียร์ ฟุตบอล คลับ

วันนี้ถือโอกาสแนะนำสนามฟุตบอลให้เช่า ของคนกันเองครับ อยู่บนถนนลาซาล บางนา ทางไป รพ.ศิครินทร์




สนามชื่อ พรีเมียร์ฟุตบอลคลับ อยู่ด้านหลังของกันธาราสปาคลับ ใครอยู่แถวนั้นอย่าลืมแวะไปใช้บริการกันในฐานะคนรู้จักกันบ้างนะครับ เพราะสนามฟุตบอลให้เช่าสนามนี้ เป็นของป้าวี หรือ DragonV คนคุ้นเคยในแวดวงชาว BBFC ของเรานี่เอง นอกจากนี้ผมยังมีโอกาสได้ไปช่วยทำเว็บให้ด้วย

ลองแวะไปติชมกันได้ ที่ Premierfootballclub.com เว็บนี้วางรูปแบบให้อัพเดตเองได้ง่ายๆก็เลยทำเป็นบลอก เพราะบลอกจะมีระบบ cms รองรับอยู่แล้ว ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากในการเขียนระบบ cms ส่วนตัว เพราะดูแล้วจะเซฟและประหยัดงบลงไปเยอะนอกจากนั้นยังเป็นตากล้องจำเป็นถ่ายรูปสนามให้ด้วย ทั้งที่ตัวเองไม่ค่อยได้เล่นกีฬาฟุตบอลกับเขาเท่าไหร่ (เป็นกองเชียร์ซะเยอะ)

สนามฟุตบอลให้เช่าของป้าวี มี 2 สนามนะครับ คือมีสนามฟุตบอลให้เช่าแบบสนามใหญ่ 11 คนแข่งขันเต็มเวลาได้เลย และสนามฟุตบอลให้เช่าขนาดเล็ก 7 คน รวมทั้งมีห้องลอกเกอร์ ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำรองรับ 2 ทีมครบเลย มีไฟสปอตไลท์สำหรับกลางคืน มีอัฒจรรย์สำหรับกองเชียร์นั่ง ซึ่งโดยรวมๆก็มีพื้นฐานครบทีเดียว แถมเป็นสนามใหม่ด้วยส่วนที่จอดรถก็กว้างขวางครับ วันที่ไปถ่ายรูปที่ใช้สนามแข่งทั้งสองสนาม ก็ยังมีที่จอดรถเหลือให้คนนอกอย่างผมซึ่งเป็นตากล้องจำเป็นไปเก็บภาพบรรยากาศมาใช้ประกอบเว็บ เป็นงานที่ทำแบบมีความสุขในการทำงานครับ และก็หวังว่าคนที่ชอบเล่นฟุตบอลจะได้อาศัยช่องทางของเว็บนี้ ไปรู้จักสนามด้วย ซึ่งถ้า success มากๆ ก็คงเป็นงานอีกชิ้นที่ภูมิใจและมีความสุขอีกชิ้นนึง ฝากเพื่อนๆไปเยี่ยมเว็บและเยี่ยมเว็บบอร์ดให้กำลังใจกันด้วยนะครับ…แฮ่ม

ตบท้ายด้วยแผนที่ครับ เดี่ยวไปกันไม่ถูก…555