Line Creators Market มาลองทำสติ๊กเกอร์ไลน์ขายกันไหม ‼

Line Creators Market ทำสติ๊กเกอร์ไลน์ขายกันเถอะ ‼


บลอกนี้กะชวน น้องๆ เพื่อนๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีฝีมือวาดภาพ มีไอเดียสร้างคาแรคเตอร์เจ๋งๆ กวนๆ ทดลองทำสติ้กเกอร์ไลน์ขาย ครับ ดูเหมือนยากแต่ลองคิดว่างานของคุณจะเป็นช่องทางทำเงินผ่านไลน์ จากคนทั่วโลก (ถ้าโดนใจคนโหลด) เพราะ Line แอพพลิเคชั่น ตอนนี้เค้าเปิดตัว Line Creators Market สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ให้สามารถสร้างสติ๊กเกอร์มาขายได้ใน Line Web Store บนแอพไลน์ได้แล้ว

ตอนนี้ก็มีน้องที่รู้จักกันอย่างน้องเกาลัด หรือ Katin Uraruk ทำสำเร็จเรียบร้อยไปแล้ว 1 คนครับ (แต่รายนี้ทางไลน์ประเทศไทยเค้าเห็นงานแล้วชอบ เลยมาทาบทามไปเขียนโดยตรง) เพิ่งออกสติกเกอร์ไลน์ออกมาขาย และ ยอดโหลดอยู่ในอันดับที่น่าสนใจเสียด้วย (ใครสนใจไปทดลองโหลดได้ครับ ออกแบบได้น่ารักมาก) น่าจะเป็นกำลังใจให้หลายคนมั่นใจที่จะทดลองทำกันมากขึ้น ส่วนคนทั่วไปปัจจุบันก็มีโอกาสกันแล้วนะครับ ใน Line Creators Market

 

Line Creators Market

ทำสติ๊กเกอร์ไลน์ขายกันเถอะ

ขั้นตอนการสมัครก็ไม่ยากครับ เพียงคลิ๊กที่ลิงค์นี้ อ่านรายละเอียด และทำตามขั้นตอนไปเรื่อยๆ เริ่มโดยใส่รายละเอียดของคุณเพื่อลงทะเบียนให้ครบถ้วน, เลือกสติ๊กเกอร์ที่คุณสร้างไว้เพื่อใส่ในระบบ ได้สูงสุด 40 สติ๊กเกอร์, จากนั้นก็รอให้ทาง Line ตรวจสอบสติ๊กเกอร์ของคุณว่าถูกต้องตามระเบียบ และเงื่อนไขหรือไม่

สติ๊กเกอร์ไลน์

ทำสติ๊กเกอร์ไลน์ขายกันดีกว่า

ถ้าผ่าน สุดท้ายสติ๊กเกอร์ของคุณจะถูกขายผ่านทาง Line Web Store โดยราคาทุกแบบจะถูกตั้งไว้ที่ 0.99 $ หรือ 100 เยน หรือประมาณ 30 บาท และทางไลน์จะหักยอดขายทั้งหมด 50% ให้กับทางไลน์ ส่วนอีก 50% จะโอนเข้าทางบัญชีธนาคารให้ครับ

ใครที่สนใจก็ลองไปสมัครได้กับทาง Line Creators Market เลยครับ